Night life in Galera

Marami ng pinagbago ang Galera from the last time na pumunta kami. Umigsi ang shore line. Dumami ang establishment pero di naman kumonti ang dumarayong bakasyonista. Ito lang kasi ang pinakamalapit na pwedeng puntahan ng mga madlang people na kulang sa budget na gusto makaranas ng ala Boracay na sand. Pero syempre iba pa rin ang sand Bora.
Ngaung gabi sobrang daming tao. Sabado kase tapos may banda pa. Naglipana din ang mga bakla na nagtatago sa katawan ni ADAN. (Dyoskopo!) sayang yummie pa naman sila. hehehehe
Ito ang literal na naglalaro ng apoy. 
Bet na bet ko tong si kuya, umbok na umbok ang anu nya... muscles nya. 
hehehe 
Hindi naman ako pinahiya ng Note 2 ko. Maasahan kahit gabi. 

At syempre hindi pwedeng hindi tikman ang Mindoro Sling. Although hindi ako umiinom, tinikman ko din kahit isang sip lang. At hindi ko sya ma-compare kase hindi naman talaga ako umuiinom. Pero it taste lang a juice with alcohol.

Comments

Popular Posts